Cân treo đồng hồ Nhơn Hòa 30Kg 1 mặt số tốt nhất 2019

Cân treo đồng hồ Nhơn Hòa 30Kg 1 mặt số tốt nhất 2019

Trong kinh doanh, buôn bán sự chính xác về số lượng cân chính là yếu tố vô cùng quan trọng. Bởi nếu bạn cứ sử dụng một chiếc cân không chuẩn thì rất có thể sẽ ảnh hưởng đến kết quả kinh doanh và uy tín làm ăn của mình. Vậy nên bạn cần lựa chọn cho mình một chiếc cân tiện lợi, đảm bảo độ chính xác cao giống như cân treo đồng hồ Nhơn Hòa 30kg - 1 mặt số này nhé.



Khám phá những ưu điểm, tính năng tuyệt vời của cân treo đồng hồ Nhơn Hòa 30kg – 1 mặt số:

- Cân Nhơn Hòa treo 30kg loại này chính là hàng Việt Nam chất lượng cao với độ chính xác được kiểm chứng, công nhận bởi cục Đo lường chất lượng Việt Nam, đảm bảo đạt tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001.

- Vỏ cân được làm từ chất liệu là thép không gỉ mang đến độ bền bỉ cao.

- Mặt đồng hồ của cân treo đồng hồ Nhơn Hòa 30kg – 1 mặt số được làm từ nhựa PC trong suốt, vừa nhẹ nhàng, vừa chắc chắn.

- Thiết kế nhỏ gọn, nhẹ nhàng giúp người dùng có thể dễ dàng bỏ túi, di chuyển đến bất cứ đâu.

- Có tem bảo hành được dán ở góc sau mặt bên rất dễ nhận thấy. Mặt sau có in chữ nổi Nhơn Hòa. Người dùng có thể nhận biết hàng thật qua vòng tròn xanh lá có chữ V màu đỏ bên trong ở mặt trước của cân treo đồng hồ Nhơn Hòa 30kg – 1 mặt số.

- Mặt đồng hồ cỡ lớn, vạch chia rõ nét, sai số nhỏ, dễ quan sát kết quả; kim đồng hồ thiết kế bù nhiệt độ nên kết quả sẽ không bị ảnh hưởng bởi thời tiết.

- Móc treo được thiết kế tỉ mỉ, lựa chọn chất liệu là inox vừa bền đẹp lại không lo bị biến dạng trong quá trình sử dụng.
Cách dùng và một vài lưu ý đối với cân treo đồng hồ Nhơn Hòa 30kg – 1 mặt số:

- Không sử dụng cân với mục đích cân các vật phẩm vượt quá mức tối đa hoặc dưới mức tối thiểu của cân treo đồng hồ Nhơn Hòa 30kg – 1 mặt số.

- Với các loại bột, thuốc bắc, bạn nên bỏ chúng vào trong túi bóng, buộc chặt và treo chúng vào cân.

- Trước khi hết hạn bảo hành bạn không nên tự ý tháo lắp các bộ phận, tự ý chỉnh sửa các lỗi của cân. Vì như thế nhà sản xuất sẽ không chịu trách nhiệm bảo hành cho bạn.

- Bảo quản cân ở nơi khô ráo, không để cân ngoài trời, không để trẻ em nghịch cân vì móc cân có thể nguy hiểm đối với trẻ.

Cân treo đồng hồ Nhơn Hòa 30kg – 1 mặt số với độ chính xác cao, thiết kế gọn nhẹ cho phép người dùng dễ dàng cân các vật phẩm dưới 30kg để có được kết quả chính xác nhất.

Nhận xét