Đai massage bụng X5 HL-808 có đèn hồng ngoại giá rẻ nhất 2019

Đai massage bụng X5 HL-808 có đèn hồng ngoại giá rẻ nhất 2019

Đai massage bụng X5 HL-808 có đèn hồng ngoại, có hẹn giờ tắt

Với việc áp dụng công nghệ mới, sử dụng 5 động cơ cùng 5 cầu đá massage giúp đẩy mạnh sự tuần hoàn của máu và thúc đẩy sự trao đổi chất ở vùng bụng. Đai X5 là một trong những biện pháp giảm cân tiện lợi nhất dành cho giới văn phòng hoặc những người nội trợ.



Ưu điểm đặc biệt của đai massage bụng X5 HL-808

Về thiết kế:

- Đai X5 sở hữu kiểu dáng rất tiện dụng. Trên đai có kèm theo bộ điều chỉnh giúp bạn có thể điều chỉnh nhanh chóng công suất làm việc của đai.

- Đai X5 có thể gấp lại rất gọn gàng sau khi sử dụng, tiện lợi để đem theo khi đi du lịch, pic nic…


- Đối với những loại đai khác sử dụng pin sạc, tuy tiện lợi trong việc di chuyển được nhưng hiệu quả sẽ khó thấy, bởi vì khi sử dụng, nếu nguồn điện yếu dần thì nhịp rung của máy cũng sẽ nhẹ theo, dẫn tới việc giảm mỡ không thành. Còn đối với đai X5, việc sử dụng nguồn điện trực tiếp sẽ làm cho việc giảm cân của bạn có thể nhanh chóng và rõ rệt.

Về công dụng máy massage bụng:

- Vùng bụng là vùng có mỡ tích tụ (hay còn gọi là mỡ sa ) rất khó tan. Những loại đai thông thường chỉ được thiết kế 3 động cơ nên bạn phải sử dụng rất lâu mới có thể thấy kết quả. Riêng đai X5 được thiết kế với hẳn 5 động cơ, trải đều khắp vùng bụng của bạn. Các động cơ này sẽ kết hợp với 5 cầu đá massage kích thích các mô mỡ dưới da chuyển động, tăng tuần hoàn máu và trao đổi chất. Các chất béo sẽ chuyển dần sang dạng lỏng, hòa tan và sau đó được bài tiết qua mồ hôi và nước tiểu. Vòng 2 của bạn sẽ trở nên gọn gàng.

- Đặc biệt, mẫu đai X5 HL-808 còn được trang bị thêm đèn hồng ngoại bên trong có tác dụng chăm sóc cho vùng da quanh bụng và tăng hiệu quả đốt cháy mỡ thừa.

Nhận xét