Máy làm tỏi đen Nhật Bản Nikio NK-696 - Dung tích 6 lít màu Bạc

Máy làm tỏi đen Nhật Bản Nikio NK-696 - Dung tích 6 lít màu Bạc

Thiết kế theo tiêu chuẩn chất lượng mới nhất của năm, với công nghệ lên men tỏi đen hoàn toàn tự động giúp bạn yên tâm và thảnh thơi trong thời gian làm tỏi đen. Với nồi làm tỏi đen Nhật Bản Nikio, bạn chỉ cần bỏ tỏi vào nồi ấn chọn và xác nhận làm tỏi, xong và chờ đợi những sản phẩm tỏi đen thơm ngon nhất sau 12 hoặc 15 ngày lên men mà không cần quan tâm gì.




Những Đặc điểm nổi bật của Máy làm tỏi đen Nhật Bản Nikio NK-696:


Chu trình hoạt động đối lưu hơi nóng 360 độ


xoong chứa phủ lớp men chống dính cao cấp


Thời gian tự động đếm ngược trong quá trình lên men.


Ghi nhớ chương trình hoạt động khi có sự cố mất điện


Chu trình lên men hiện đại đạt tiêu chuẩn Nhật Bản


2 chế độ lên men: tỏi cô đơn và tỏi nhiều nhánh


Nồi có dung tích 6 Lít, làm được 2 kg tỏi tươi


3 khay chứa inox, dễ dàng điều chỉnh độ cao


Tự động sấy khô tỏi ở những giờ cuối quy trình làm


Thiết kế đẹp mắt họa tiết sọc màu bạc sang trọng

Ưu điểm của Máy làm tỏi đen Nhật Bản Nikio NK-696:
Công nghệ lên men tự động

Đối lưu hơi nóng 360 độ

Máy làm tỏi đen Nhật Bản Nikio NK-696 có chu trình hoạt động đối lưu hơi nóng 360 độ, được cài đặt bởi trung tâm điều khiển, thực hiện quá trình lên men từ bên trong. Nhờ đó, mà hơi nóng được tản đều quanh thân nồi, quá trình lên men cực kì nhanh. Sản phẩm tỏi đen làm ra có chất lượng đồng đều màu,và thơm ngon hơn.


Kiểm soát nhiệt bằng vi mạch

Nikio NK-696 có khả năng điều khiển bởi bộ vi mạch kiểm soát nhiệt và độ ẩm hoàn toàn tự động, an toàn. Ngoài ra, máy còn được trang bị van điều chỉnh có thể tự động điều chỉnh nhiệt độ, độ ẩm và áp suất khi lên men. Nhiệt độ bên trong nồi luôn được kiểm soát ở mức độ cho phép, giúp tỏi đen sau khi làm ra không bị quá nhiệt gây khét hay đắng. 

2 chế độ lên men

Nồi làm tỏi đen Nikio Nk-696 có 2 chu trình lên men. Cho phép bạn lên men được tỏi một nhánh hoặc tỏi nhiều nhánh. Chu trình lên men tỏi nhiều nhánh khoảng 12 ngày (298 tiếng) và chu trình lên men tỏi một nhánh khoảng 15 ngày (360 tiếng). Cả 2 chu trình đều được lập trình lên men hoàn toàn tự động và rất an toàn. 

Nhận xét