Bàn là hơi nước cầm tay mẫu mới Sokany ZA-2106 giá rẻ

Bàn là hơi nước cầm tay mẫu mới Sokany ZA-2106 giá rẻ

Bàn là hơi nước cầm tay ngay từ khi ra đời đã chiếm được niềm tin của các chị em, và ngày càng thể hiện được ưu điểm vượt trội của nó Trong đó, Bàn ủi hơi nước cầm tay Sokany ZA-2106 là sản phẩm được nhiều người tin dùng nhất hiện nay. Bàn là hơi nước cầm tay sử dụng sức nóng từ hơi nước để làm phẳng quần áo nên bạn có thể tránh được những sự cố không đáng có như: cháy xém, nhăn quăn vải, hỏng hoa văn trang trí, hạt cườm…



Bàn là hoạt động với công suất 1200W, cho áp suất hơi nước phun ra mạnh, giúp ủi phẳng quần áo một cách nhanh chóng và hiệu quả. Bên cạnh đó việc sử dụng sức nóng hơi nước còn giúp khử mùi hôi và diệt khuẩn hiệu quả cho quần áo luôn khiến bạn tự tin và an tâm mỗi khi diện trên mình những bộ đồ phẳng phiu, thơm tho sạch sẽ như mới mà bàn là hơi nước cải tiến mới Sokany ZA-2106 mang lại.

Đặc điểm nổi bật của Bàn ủi hơi nước cầm tay Sokany ZA-2106:


Công suất 1200W, cho áp suất hơi nước phun ra mạnh


Làm nóng hơi nước nhanh trong vòng 24 giây


Thích hợp sử dụng trên nhiều chất liệu vải khác nhau


Khử mùi hôi và diệt khuẩn hiệu quả cho quần áo


Thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi khi mang đi du lịch, công tác ....


Bình chứa dung tích 80ml, có thể tháo rời giúp châm nước dễ dàng

Ưu điểm của Bàn ủi hơi nước cầm tay Sokany ZA-2106:

Dễ dàng ủi bay mọi vết nhăn

Bàn ủi hơi nước cầm tay cải tiến mới Sokany ZA-2106 hoạt động với công suất 1200W, làm nóng nhanh trong vòng 24 giây cho áp suất hơi nước phun ra mạnh. Hơi nước được phun tỏa và thấm đều, làm ẩm làm mịn từng sợi vải, giúp việc là ủi thẳng các vết nhăn trên quần áo một cách dễ dàng hơn.

Phù hợp với nhiều chất liệu vải khác nhau

Nhờ áp suất hơi nước mạnh, giúp bàn ủi hơi nước cầm tay Sokany có thể sử dụng trên tất cả các chất liệu từ vải mềm như lụa, voan, satin, nhung đến các loại vải thường kaki hay bò jean. Bàn ủi hoạt động hiệu quả ngay cả với các khu vực vị trí khó ủi nhất như vai áo, cổ tay, cổ áo khu vực đính nút khuy áo, đính kết hoa văn và hạt cầu kì ...


Khử mùi và diệt khuẩn cho quần áo

Sokany ZA-2106 ủi phẳng quần áo băng sức nóng của hơi nước. Bên cạnh đó, sức nóng của hơi nước còn giúp đẩy bay mùi khó chịu để quần áo bạn luôn thơm tho không bị mùi ẩm mốc hôi hám. Các mùi khó chịu như mùi ẩm mốc, thuốc lá, rượu bia sẽ được đẩy bay khi sử dụng dưới tác dụng của luồng hơi nóng với áp suất cao. 

Kiểu dáng nhỏ gọn, đẹp mắt

Thiết kế nhỏ gọn với tay cầm thuôn dài cho phép bạn dễ dàng sử dụng và cầm nắm được chắc chắn hơn. Trọng lượng máy nhẹ nhàng giúp bạn có thể thao tác trong thời gian dài mà không gây mỏi tay. Đồng thời thiết kế thông minh không chiếm nhiều diện tích khi xếp gọn trong vali tiện lợi mang đi du lịch hay dã ngoại để dùng trong khách sạn. Bàn ủi hơi nước Sokany rất thích hợp để mang theo khi đi du lịch, công tác xa nhà.

Thiết kế thông minh và tiện ích

Bàn ủi hơi nước cầm tay được thiết kế với bình chứa 80ml, có thể tháo rời giúp châm nước dễ dàng. Nút bóp điều khiển ngay trên thân máy, giúp bạn điều khiển dễ dàng khi sử dụng. Đi kèm theo bàn ủi Sokany có thêm đầu bàn chải và cóc đong nước, nhằm mang đến sự tiện lợi cho người dùng.

Nhận xét