Máy massage xung điện pin sạc 8 miếng dán đèn hồng ngoại JINGYAO JY-A818 giá rẻ

Máy massage xung điện pin sạc 8 miếng dán đèn hồng ngoại JINGYAO JY-A818 giá rẻ

Cuộc sống ngày càng phát triển, mọi người luôn dành thời gian làm việc và học tập rất nhiều. Nhân viên văn phòng hay học sinh, sinh viên phải ngồi trong một thời gian dài dẫn đến mệt mỏi, các cơ và đốt sống đau nhức. Máy matxa xung điện trị liệu 2 kênh 8 cực (8 miếng dán) JINGYAO JY-A818 sẽ là giải pháp tối ưu nhất giúp bạn giải quyết vấn đề mệt mỏi và cho bạn những cảm giác massage thư giản sau một ngày vất vả. 




Sản phẩm ra đời là sự kết hợp của các nền tảng vật lý học, điện sinh học, sinh học và đông y, kết hợp đèn hồng ngoại trị liệu hiệu quả cao.. mang đến sức khỏe tốt cho mọi người hơn. Đây là sản phẩm hỗ trợ điều trị và chăm sóc sức khỏe chất lượng cao, được các chuyên gia y tế khuyên dùng. Công nghệ mới cải tiến sử dung pin sạc tiện lợi hơn các dòng sử dụng tin tiểu (AAA) phải thường xuyên mua pin khi sử dụng.



Xung điện trị liệu 2 kênh với 8 miếng dán 


7 chức năng: đấm bóp, xoa bóp, bấm huyệt, giảm cân, châm cứu, co cơ, giác hơi


Sử dụng pin sạc tiết kiệm điện, cho thời gian sử dụng lên đến 8 giờ liên tục


Trang bị đèn hồng ngoại hỗ trợ trị liệu mang lại hiệu quả tối ưu cho người dùng


Thiết kế đơn giản dễ sử dụng với các nút điều khiển bằng cơ


Thời gian massage được thiết lập sẵn là 15 phút

Ưu điểm của Máy massage xung điện trị liệu 2 kênh 8 cực JINGYAO JY-A818:

Sử dụng pin sạc tiện lợi

Máy massage trị liệu JINGYAO JY-A818 sử dụng pin sạc tích điện thông minh, cho thời gian sử dụng lên đến 8 giờ liên tục. Tính năng này giúp tiết kiệm chi phí và mang lại sự tiện lợi cho người dùng. Bạn chỉ cần sạc đầy pin là có thể mang theo trong nhiều ngày liền mà không lo hết pin.

2 kênh 4 cực massage

Máy massage xung điện được chia làm 2 kênh, mỗi kênh 4 cực với 8 miếng dán, người dùng có thể massage đồng thời nhiều vị trí trên cơ thể, giúp tiết kiệm thời gian hiệu quả và mang lại hiệu quả massge tối ưu cho người dùng.

Chức năng đa dạng và linh hoạt

Máy massage trị liệu có 7 chế độ massage với chức năng riêng biệt như: châm cứu, co cơ, đấm bóp, bấm huyệt, Xoa bóp, giảm cân, giác hơi. Người dùng có thể lựa chọn chế độ massage phù hợp để mang lại hiệu quả massage cũng như điều trọ tốt nhất cho cơ thể của mình. 

Nhận xét