Máy massage rửa mặt mini OK Enjoy DS-028 giá rẻ nhất

Máy massage rửa mặt mini OK Enjoy DS-028 giá rẻ nhất

Bụi bẩn, tế bào chết, nếp nhăn, tàn nhang… là những nguyên nhân khiến da mặt bạn trở nên kém mịn màng, tươi sáng. Do đó, bạn cần có một chế độ chăm sóc da mặt đúng cách và hợp lý. Hệ thống okbuy xin giới thiệu đến bạn Máy massage mặt Mini OK Enjoy DS-028 với 3 đầu massage và 2 đầu rửa mặt thông minh giúp làm sạch sâu lỗ chân lông, giải trừ độc tố tích tụ dưới da, lấy đi bụi bẩn, mụn cám và tế bào chết trên da giúp da sạch và thông thoáng hơn, ngăn ngừa sự xuất hiện của các tác nhân gây ra mụn và các vết nám. Sản phẩm sẽ mang đến sự hài lòng cho bạn ngay khi sử dụng.

massage Mini DS-028

Lợi ích của việc Massage mặt:

Massage là một liệu pháp tốt để chăm sóc da mà tất cả chúng ta ai cũng biết. Chỉ vài phút massage mặt mỗi ngày đã có thể giúp bạn "bổ trợ" thêm "sức sống và sức khoẻ" của cho làn da, làm tăng sự lưu thông máu và giữ cho da mặt luôn được hồng hào cũng như làm chậm đi quá trình lão hoá vốn rất dễ nhận ra qua những nếp nhăn mờ nơi khoé mắt, bờ môi. Massaage giúp bạn làm sạch sâu lỗ chân lông, giải trừ độc tố tích tụ dưới da, lấy đi bụi bẩn, mụn cám và tế bào chết trên da giúp da sạch và thông thoáng hơn, ngăn ngừa sự xuất hiện của các tác nhân gây ra mụn và các vết nám. Massage mặt mang đến cho bạn một làn da trắng hồng mịn màn.

Đặc điểm nổi bật của máy massage mặt OK Enjoy:


Có 3 đầu massage và 2 đầu rửa mặt thông minh


Sử dụng 1 pin AA thông dụng và tiết kiệm pin.


Thiết kế nhỏ gọn với kiểu dáng sang trọng, màu hồng trang nhã


Đơn giản dể sử dụng với 1 nút nhấn.


Chất liệu nhựa ABS an toàn cho người dùng.

Mô tả chi tiết OK Enjoy DS-028:


Máy massage rửa mặt Mini OK Enjoy DS-028 với 3 đầu massage và 2 đầu rửa mặt thông minh giúp bạn thay thế phương pháp rửa mặt thông thường, làm sạch sâu lỗ chân lông, giải trừ độc tố tích tụ dưới da, lấy đi bụi bẩn, mụn cám và tế bào chết trên da giúp da sạch và thông thoáng hơn, ngăn ngừa sự xuất hiện của các tác nhân gây ra mụn và các vết nám. Đồng thời, máy còn massage nhẹ nhàna, giúp bạn làm mờ các vết nhăn và các vết tàn nhang trên da mặt để da trở nên sáng và mịn màng hơn, ngăn ngừa lão hóa da một cách hiệu quả.

Nhận xét