Đai massage xung điện 4 cực giảm mỡ bụng Beurer EM35 chính hãng

Đai massage bụng xung điện 4 cực giảm mỡ bụng Beurer EM35 chính hãng

Hãy sở hữu đai massage bụng xung điện 4 cực giảm mỡ bụng Beurer EM35 để làm cuộc sống của trở nên tiện ít hơn. Bạn sẽ giảm cân được như ý muốn nếu kết hợp việc sử dụng chiếc máy này cùng chế độ ăn uống hợp lý. Ngoài ra, chiếc máy này còn là một người bạn giúp bạn có thân hình chuẩn sau một thời gian sử dụng.

Tính năng nổi bật đai xung điện Beurer EM35:



- Công nghệ tiên tiến: Với công nghệ hiện đại của máy kích thích vào các xung điện giúp co bóp cơ thể như khi chơi các hoạt động giúp bạn có thời gian săn chắt và giảm mỡ thừa sau một thời gian sử dụng.

- Năm chế độ luyện tập: Với nhiều chế độ, bạn có thể thoải mái lựa chọn phù hợp với nhu cầu tập luyện của mình. Bạn sẽ cảm thấy tiện lợi hơn khi sử dụng máy.

- Thiết kế thông minh: Ngoài việc tập luyện cho cơ thể đẹp. Máy còn được thiết kế để massage các bộ phận của cơ thể, mang lại cảm giác thoải mái nhất.


- Tiện lợi khi sử dụng: Bạn có thể sử dụng máy bất kỳ nơi đâu. Bạn có thể vừa làm các công việc ở văn phòng ( đánh máy, sắp hồ sơ,… ) và sử dụng các thiết bị này để tập luyện và làm đẹp.


- Dễ dàng bảo quản: Bạn có thể sử dễ dàng bảo quản chiếc máy này ở các góc trong nha nhờ vào khả năng gập đôi của máy. Cùng với đó, bạn cũng có thể mang theo tập luyện dễ dàng khi đi công tác hay du lịch xa.


- Giúp săn chắc bụng và cơ bắp, tạo nên cơ thể đẹp.

- Giảm mỡ thừa, tăng hiệu quả giảm cân cho cơ thể.

- Đai Massage bụng tạo cảm giác thoải mái cho cơ thể sau những giờ học tập và làm việc mệt mỏi.

- Mang đến một cơ thể có ngoại hình đẹp.

- Tiết kiệm được lượng thời gian lớn, vì bạn có thề tập luyện và thư giản bất kỳ nơi đâu.

Nhận xét