Máy massage xung điện 8 miếng dán Doctor Care Olekin 518 giá rẻ nhất

Máy massage xung điện 8 miếng dán Doctor Care Olekin 518 giá rẻ nhất

Máy mát xa xung điện trị liệu 8 miếng dán DOCTOR CARE OLEKIN 518, máy giúp bạn thư giản và trị liệu hiệu quả các vị trí đau và thường xuyên nhức mỗi trong ngày. Máy với 8 miếng dán giúp bạn có thể dán nhiều vị trí trên cơ thể cùng một lúc.



- Cuộc sống ngày càng phát triển. Ngày nay, mọi người luôn giành thời gian làm việc và học tập rất nhiều. Nhân viên văn phòng hay học sinh, sinh viên phải ngồi trong một thời gian dài dẫn đến mệt mỏi, các cơ và đốt sống đau nhức. Máy massage xung điệnDOCTOR CARE OLEKIN 518 là lựa chọn sáng suốt giành cho bạn. Máy giúp bạn giải quyết vấn đề mệt mỏi và cho bạn những cảm giác massage thư giản sau một ngày vất vả.

- Sản phẩm ra đời là sự kết hợp của các nền tảng vật lý học, điện sinh học, sinh học và đông y.. mang đến sức khỏe tốt cho mọi người hơn.

Ưu điểm của máy massage xung trị liệu OLEKIN 518 mang đến:

- Xung điện trị liệu.

- Màn hình lớn, hiển thị rõ nét.

- Tất số phát xung 1~2500Hz mang đến sự kích thích khả năng châm sâu qua da. Điều này giúp cho việc trị liệu hiểu quả cao hơn.

- Máy trị liệu tự động cùng với tính năng tự động tắt nguồn điện.

- Dạng miếng dán nên có thể dáng ở nhiều vị trí thuận lợi.

- Máy Doctor Care không chỉ có 6 chức năng trị liệu truyền thống là đấm bốp, châm cứu, xoa bóp, giác hơi, cạo gió, kích thích mà còn 3 chế độ thẩm mỹ, làm đẹp và tạo dáng là "Body Stim 1-Giảm cân, Body Stim 2-Làm đẹp gia, Body Stim 3-Thải độc tố" sản phẩm giúp phù hợp với từng dạng cơ thể khác nhau.

- Đặc biệt, Doctor Care Olekin 518 thiết kế độc nhất, tần số phát xung trung 2500Hz nên kích thích có khả năng châm sâu qua da cho hiệu quả trị liệu vượt trội, khắc phục được khả năng châm nông của các máy khác cùng loại.

Chức năng chính của máy mát xa xung điện Doctor Care Olekin model 518:

- Làm giảm mệt mỏi cho cơ thể với các chức năng: đấm bóp, châm cứu, xoa bóp, giác hơi, cạo gió, kích thích.

- Cổ/vai; chân, bàn chân và thắt lưng là những nơi dễ mệt mỏi nhất. Nên máy này có chức năng tự động, chuyên sâu cho vùng.

- Ngoài ra, máy còn đáp ứng nhu cầu làm đẹp với các chức năng: 3 chức năng thẩm mỹ tự động

+ Tạo dàng đẹp với chức năng giảm mỡ dư thừa.

+ Làm đẹp da với việc làm tế bào vững chắt và các mô mềm dẻo hơn.

+ Tăng khả năng loại độc tố.

- Ngoài ra, máy mát xa xung điện còn trị các chứng bệnh cấp: Cao huyết áp, phong thấp, đau khớp, đau lưng,, đau răng, đau thần kinh, yếu sinh lý,…

Nhận xét