Cân bàn đồng hồ Nhơn Hòa 120kg mặt số 11 inches giá rẻ nhất 2019

Cân bàn đồng hồ Nhơn Hòa 120kg mặt số 11 inches giá rẻ nhất 2019

Nếu bạn đang có mở gian hàng buôn bán các mặt hàng phục vụ cho ngành chăn nuôi, xây dựng, đồ dân dụng thì nhu cầu về những chiếc cân có tải trọng tương đối lớn. Vậy là bạn trong trường hợp này bạn sẽ lựa chọn loại cân nào? Nếu là một người tiêu dùng thông minh tin chắc bạn sẽ nghĩ ngay đến sản phẩm cân Nhơn Hòa 120kg đấy.



Thông tin sản phẩm, những ưu điểm không thể bỏ qua của cân Nhơn Hòa 120kg:

- Xét về chất lượng thì những chiếc cân Nhơn Hòa 120kg này trước khi được bày bán trên thị trường đều trải qua những kiểm tra, kiểm định sát sao của Tổng cục Đo Lường Chất Lượng Việt Nam.

- Một tiêu chuẩn nữa dùng để đánh giá sản phẩm này đó là sản phẩm được sản xuất đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng quốc tế ISO – 9001.

- Vỏ hộp cân được dập định hình từ Tole tấm cao cấp, bên ngoài phun phủ lớp sơn tĩnh điện đặc biệt mang đến khả năng chống chịu cao dù là thời tiết nóng lạnh đột ngột.

- Cân Nhơn Hòa 120kg cho phép người dùng có thể dễ dàng sử dụng, dễ dàng trong việc đọc kết quả đo lường với vạch chia và số hiển thị được in phun rất rõ ràng, đảm bảo chính xác về mặt thông số kỹ thuật.

- Các bộ phận như đĩa câ, lò xo đều được làm từ các chất liệu bền chắc, không gỉ với thời gian, với mọi tác động từ thời tiết.

- Toàn bộ đinh vít trên cân đều được kẹp chì bảo đảm an toàn cũng như tránh việc người bán có ý định chỉnh sửa cân, gian lận nhằm mục đích kinh tế.

- Kim đồng hồ màu đỏ nổi bật trên nền trắng giúp người dùng dễ dàng quan sát và thiết kế bù trừ nhiệt độ giúp cân luôn cho ra kết quả chính xác trong mọi điều kiện thời tiết.

Một vài lưu ý nhỏ đối với cân Nhơn Hòa 120kg:

- Sử dụng cân cho các vật phẩm nằm trong phạm vi tải trọng của cân Nhơn Hòa 120kg.

- Khi đọc kết quả trên cân người đọc cần đứng ở vị trí chính diện với đồng hồ cân.

- Không tự ý mở kẹp chì để điều chỉnh cân.

- Hạn chế va chạm, cọ sát làm trầy xước lớp sơn tĩnh điện chống han gỉ của cân.

- Đặt cân thăng bằng trên một mặt phẳng vững chắc.

- Lau chùi, vệ sinh thường xuyên để giữ gìn cho chiếc cân của bạn luôn sáng bóng, bền đẹp như mới.

- Bảo quản cân ở nơi khô ráo, thoáng mát khi không có nhu cầu sử dụng đến chúng.

- Tránh xa tầm tay, nơi vui chơi của trẻ em.

Có thể thấy được sản phẩm cân Nhơn Hòa 120kg chính là sự lựa chọn thích hợp cho hoạt động kinh doanh của bạn thêm uy tín, chất lượng, giảm bớt chi phí vì phải thay cân mới thường xuyên.

Nhận xét