Bàn là hơi nước dạng đứng SunHouse SHD2102 chính hãng

Bàn là hơi nước dạng đứng SunHouse SHD2102 chính hãng

Bạn là nhân viên công sỡ nên bạn thường xuyên phải ủi thẳng quần áo mỗi sáng để đến cơ quan. Tuy nhiên, những chiếc bàn là truyền thống thì không thể là thẳng hiệu quả và sẽ để lại sự ố vàng trên quần áo khi sử dụng lâu dài, mà lại mất nhiều thời gian. Chính vì thế mà bạn muốn tìm mua 1 chiếc bàn là mà có khả năng là thẳng nhanh chóng, mang lại hiệu quả cao. 



Bàn là hơi nước dạng đứng SunHouse SHD2102 sẽ là sự lựa chọn thích hợp cho bạn. Bàn là có khả năng làm nóng nhanh giúp bạn không mất thời gian chờ đợi, ủi phẳng nhanh quần áo. Thiết kế với 3 chế độ là độ linh hoạt, phù hợp với mọi loại vải. Kiểu dáng đứng kết hợp với phương thức là hơi nước, giúp bạn có thể là phẳng áo vest, đầm dạ hội hoặc các quần áo đính kết cầu kì vô cùng hiệu quả. Chỉ cần sở hữu Bàn là hơi nước dạng đứng SunHouse SHD2102, công việc là quần áo sẽ trở nên đơn giản như trở bàn tay. Hãy cùng OKBUY trãi nghiệm những tiện ích tuyệt vời của sản phẩm nhé !

Đặc điểm nổi bật của Bàn là hơi nước dạng đứng SunHouse SHD2102:


Công suất 1260-1500W, làm nóng nhanh


Bình chứa nước dung tích 1.5 Lít


Cảm biến nhiệt đóng ngắt an toàn


Thời gian phun hơi liên tục 30 phút


3 chế độ là linh hoạt, phù hợp với mọi loại vải


Móc treo 360 độ tiết kiệm không gian


Công suất lớn, làm nóng nhanh

Bàn ủi hơi nước đứng Sunhouse SHD2102 có công suất lên tới 1.500W, cho khả năng hoạt động mạnh mẽ với thời gian làm nóng nhanh chỉ trong vòng 45 giây giúp bạn không mất thời gian chờ đợi, ủi phẳng nhanh quần áo.

Công nghệ phun hơi siêu mạnh

Bàn ủi hơi nước SunHouse được trang bị công nghệ phun hơi siêu mạnh và liên tục trong vòng 30 phút, cho khả năng ủi phẳng quần áo nhanh chóng và hiệu quả.

3 chế độ là linh hoạt

Bàn là SunHouse có 3 chế độ là linh hoạt, giúp bạn dễ dàng điều chỉnh độ nóng cho phù hợp với từng loại vải. Mang đến hiệu quả quả ủi tối ưu nhất cho người dùng.

Dung tích bình chứa lớn

Dung tích bình chứa nước lớn 1.5 lít nên không phải đổ nước nhiều lần. Lỗ đổ nước thiết kế rộng giúp đổ nước dễ dàng hơn.

Nhận xét